Friday, January 27, 2012

oho megha mala-bhale ramudu

భలే రాముడు చిత్రం 1956 లో విడుదల అయ్యింది. నాకు అప్పుడు 10 సంవత్సరాలు. మా నాన్న ఉద్యోగ్య రీత్యా, కర్నూల్ లో ఉన్నాము. నేను 6th క్లాసు లో ఉన్నాను. ఈ చిత్రం, కర్నూల్ టౌన్, సాయిబాబా హాల్ లో రిలీజ్ అయినట్లు నాకు బాగా గుర్తు. నేను మొదటి సారి ఈ సినిమా చూసి నప్పుడే, ఇందులోని పాట "ఓహో మేఘమాలా", నాకు బాగా నచ్చింది. అప్పట్లో, పాట వినాలంటే మళ్ళి,  సినిమా చూడాల్సిందే కదా. అలా ఆ పాటకోసం, నేను ఆ సినీమాని, 10 సార్లు చూసాను. ఇప్పటికి ఆ పాటను రోజుకు ఒక సారైనా వినందే, అదో వెలితిగా ఉంటుంది.
తరాలు మారినా అంతరాలు మారని పాటగా,  శాశ్వతంగా, ఘంటసాల అబిమానుల గుండెలో నిలిచిపోయిన ఆణిముత్యం ఈ పాట. శ్రీ సదాశివబ్రహ్మం కలం, శ్రీ సాలూరి రాజేశ్వర్ రావు స్వరం, ఘంటసాల మాస్టారు గళం, ఈ పాటకు వన్నె తెచ్చాయి.  మీరు వినండి, ఆనందించండి, మేఘాలలో విహరించండి. ప్రేమోతో ..వెంకోబ రావు కాశి.  



No comments:

Post a Comment